แฟน “เชลซี” ข้องใจเสี่ยทอดด์ซื้อเด็กค่าตัวแรง

“สิงห์สำอาง” เชลซี กำลังจะเซ็นสัญญากับ เอสเตวาโอ วิลเลียน วันเดอร์คิดชาวบราซิลของสโมสร พัลไมรัส ในลีกบราซิล โดยไอ้หนูวัย 16 ปี ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจนได้รับฉายาว่า “เมสซินโญ” ตามหลัง ลิโอเนล เมสซี

ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูย้ายทีมคนดังเผยว่า เชลซี กำลังเจรจากับ พัลไมรัส เกี่ยวกับการซื้อ วิลเลียน ที่ประเดิมสนามให้กับ พัลไมรัส ด้วยการลงเป็นตัวสำรองในเกมกับ ครูเซโร เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และผู้เล่นริมเส้นรายนี้ มีเงื่อนไขย้ายทีมในราคาถึง 52 ล้านปอนด์

ตั้งแต่ ทอดด์ โบห์ลี เข้ามาเป็นเจ้าของทีม เชลซี กว้านซื้อนักเตะอายุน้อยเป็นจำนวนมาก หมดเงินไปเกินพันล้านปอนด์ รวมถึงซื้อเหล่าแข้งค่าตัวแพง เช่น เอนโซ เฟอร์นานเดซ อายุ 22 ปี และ มอยเซส ไคเซโด วัย 22 ปี ที่มีค่าตัวรวมกัน 222 ล้านปอนด์คำพูดจาก เว็บสล็อต

เชลซี ยังเซ็นสัญญากับดาวรุ่งบราซิลหลายคน เช่น อันเดรย์ ซานโตส, อันเจโล กาเบรียล และ เดวิด วอชิงตัน แต่จนถึงตอนนี้ผลงานในพรีเมียร์ลีกยังไม่ค่อยสม่ำเสมอนัก ขณะที่แฟนๆ ก็กังวลวาว่า โบห์ลี ทำผิดพลาดแบบเดิม ที่ซื้อเพื่ออนาคตแต่ไม่คิดถึงปัจจุบัน

แฟนรายหนึ่งพิมพ์ว่า “52 ล้านปอนด์สำหรับเขา ในขณะที่เรามี แจ็คสัน เป็นกองหน้าและ ชิลเวลล์ เป็นแบ็กซ้าย”, อีกคนพิมพ์ว่า “ดูเหมือนว่าเราจะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะที่อายุเกิน 25 ปี”, คนที่สามพิมพ์ “เชลซี เซ็นสัญญากับทุกคน แต่ทีมยังอยู่กลางตาราง” และคนต่อมา “โบห์ลี ไม่ได้เรียนรู้บทเรียนเลย”

You May Also Like

More From Author