Gunpie Adventure เกมผจญภัยล่าปิศาจ FPS + RPG ลงสโตร์ไทยวันนี้

Gunpie Adventure เกมชู้ตติ้งผจญภัยแนว FPS ผสม RPG ของ Nexon เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้วตั้งแต่วันนี้ บน Android และ iOS มีลิงก์มาให้โหลดกันแล้ว รีบเลือกตัวละครสุดโปรดแล้วออกไปตะลุยกับกองทัพสัตว์อสูรจากยุคโบราณที่ถูกอ…

Heroes Charge เกมส์มือถือเอาใจคนรัก DotA

Heroes Charge เกมส์บนมือถือที่จับเอาเหล่าฮีโร่จากเกมส์ MOBA ชื่อดังอย่าง DotA ภาคแรกมาตะลุยดันกันโดยเฉพาะ ถ้าได้เห็นเหล่าฮีโร่แล้วล่ะก็บอกได้คำ เกมส์นี้จัดมาเอาใจคนรัก DotA เต็มๆ

Heroes Charge เ…

Kingdom of War เกมส์มือถือ RPG วางแผนจาก GAMEVIL เปิด Soft Launch แล้ว

ค่ายเกมส์ดัง GAMEVIL ประกาศเปิด Soft Launch เกมส์มือถือ RPG น้องใหม่ Kingdom of War ที่พัฒนาโดย Play Earth ในระบบ Android ก่อน ส่วนสาวก iOS ไม่ต้องน้อยใจไป รอเล่นกันเต็มๆ เร็วๆ นี้แน่นอน

Kingdom of War เป็นเกม…

Kick-Flight เกมมือถือ Action 3D กราฟิกสวยเปิดให้บริการแล้ววันนี้

หลังจากที่มีการประกาศว่าทาง CyberAgent กำลังจะมีการเปิดตัวเกมมือถือใหม่ในรูปแบบ Global อย่าง Kick-Flight เกมต่อสู้ 360 องศางานภาพสไตล์การ์ตูนสวยงาม โดยล่าสุดตอนนี้ตัวเกมเหมือนพร้อมที่จะเปิดให้บริการแล้วในระบบ Android บน…

LINEAGE 2- REVOLUTION คอลลาโบสุดพิเศษกับ NI NO KUNI

LINEAGE 2: REVOLUTION เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Netmarble ได้มีการประกาศคอลลาโบพิเศษ พบกับเหล่าคาแรคเตอร์ที่มาในธีม Ni no Kuni ด้วยชุดคอสตูม, สัตว์เลี้ยง, สัตว์ขี่, หินสะกดวิญญาณ และอื่นๆ อีกมากมายภายในเกม ยิ่งไปกว่านั้นย…

LINE PANGYA ออกโรงเคลม มาแน่ภายในสิ้นปีนี้

LINE PANGYA เกม ตีกอล์ฟ บนมือถือสุดน่ารัก ฝีมือ NCSOFT ผู้พัฒนาเกม PANGYA เวอร์ชั่นออนไลน์เกมฮิตสายปังที่เคยเปิดให้บริการเมื่อปี 2004 กำลังจะมาสร้างความมันส์บนหน้าจอมือถือกันแล้ว ทางค่าย LINE GAME ออกโรงเคลมว่…

Nfluencer รับสมัครคนทำคลิปเกม Darkness Rises มีโอกาสรับ 2 งานติด

โอกาสดีๆ ของเกมเมอร์มาแล้ว Nexon ประกาศเปิดรับสมัคร Nfluencer ทำคลิป Darkness Rises ลงบน YouTube Channel ของคุณ มีให้ 2 สายจะสายแคสเตอร์หรือครีเอทีฟ นอกจากรับสมัคร Nfluencer แล้วยังมีจัดประกวดทำคลิป Darkness Rises ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 บ…

Metal Slug- Awakening จะมีการเปิดให้บริการโดยบริษัท Tencent

Metal Slug: Awakening น่าจะเป็นชื่ออย่างเป็นทางการของเกมที่มีการเปิดตัวไปในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2020 Metal Slug Code: J โดยล่าสุดทางบริษัทยักษ์ใหญ่ Tencent Games ได้มีการประกาศว่ากำลังวางแผนที่จะเปิดตัวเกมดังกล่าวในเวอร์ชั่น Closed Beta เ…

Phantomgate ร่วมมือกับ Dtac มอบสิทธิพิเศษเหนือใครแจก 300 เจมฟรี

Phantomgate: The Last Valkyrie เกมมือถือใหม่ล่าสุดของค่าย ที่มาในรูปแบบ Adventure RPG ที่มีเรื่องราวสุดเข้มข้นธีมการสร้างจากเทพปกรณัมนอร์ส ร่วมมือกับ ดีแทค มอบไอเทมจากเกม Phantomgate ฟรี 300 เจม สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนและแบบเติ…

Power and Honor สงครามแห่งเกียรติยศ โดดลงสโตร์ iOS แล้วนะ

Power and Honor เกมมือถือแนว MMO ที่ปะทุไว้ด้วยไฟสงครามแห่งอำนาจ และเกียรติยศระหว่าง 6 รัฐ หลังจากเปิดให้สาวก Android ได้ฟินกันล่วงหน้าไปเมื่อต้นเดือน ล่าสุดได้ฤกษ์โดดลงสโตร์ iOS มาให้สาวกแอปได้มันส์กันบ้างแล้ว ใครที่รอเล…